45419 – Thanh – Cô gái chui nấp và cái kết đắng lòng

#1 #2
6.3K 0 0

Sự nứng lồn bên trong thân hình của cô gái như nhận ra được rằng thân hình hiện tại của mình đang rạo rực muốn được bùng cháy, em sung sướng và kích thích càng làm cho anh như nứng lên rất nhiều có thể nói rằng thân hình đó của cô nàng sau khi đứng lên từ bên trong cái bìa cát tông đó ra cả hai chàng trai cùng nhìn ngắm nghía thật kĩ càng lấy thân hình em gái một hồi. Cả hai tiến đến sát gần hơn từ từ chậm dãi em gái dâm dục nhanh chóng cởi lấy chiếc quần hai anh tìm tòi lấy con cặc to béo cứng ngắc dâm nứng cực kỳ. Sự nứng lồn và kích thích đã làm cho em gái như không thể nào kiềm chế được sự sung sướng cực đỉnh mà họ mang đến cho mình, rồi co há miệng mình ra thật to để dễ dàng bú liếm lấy con cặc to béo cứng ngắc này của chàng vào mồm mình, cái lưỡi có những chuyển động khiến cho hai anh sương tê dại. Trong khi nàng đang vội vã bú cặc anh này thì bàn tay mềm mại tiếp theo của cô cầm lấy rồi vuốt ve cặc anh trai còn lại và sục sạo nó liên hồi sự sung sướng khiến cả ba như bùng cháy mãnh liệt.

Sau khi không thể nào chịu đựng nổi được sự hứng tình ngày một dâng trào được chàng mang đến cho mình cô gái bắt đầu lấy tay banh thật giãn rộng lấy cái lồn mình ra như một lời mời gọi đến những anh chàng này nhiều hơn. Một ngón tay rồi tiếp tục tiến vào sâu trong cái lồn cô gái như đang khám phá mọi ngóc ngách rồi giãn rộng nó ra hơn để nhét vừa con cặc to béo của mình vào vậy.

Sau đó anh chàng vội vã bú liếm cực đỉnh lấy vào bên trong cái lồn của cô em, những cú nhấp mãnh liệt liên tục thọc vào sâu bên trong lồn cô em xinh tươi, hai anh chàng thay phiên nhau vui vẻ đụ tung lồn cô em.

45419 – Thanh – Cô gái chui nấp và cái kết đắng lòng

Thêm nữa →
Phim sex mới hàng ngon gái xinh chất lượng cao. Những bộ phim sex heo 3x XNXX JAV phụ đề Việt Sub được cập nhật thường xuyên.